วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

Review skinfood



ครีมอาบน้ำ เป็นเลมอนผสมเกือขัดผิว
เกลือเป็นเกือบก้อนหยาบๆแต่โดนน้ำแล้วละลาย ใช้กับใยขัดตัว
ถึงจะมีฟอง เราว่าสะอาดดี หอมเลมอนด้วย ผิวไม่นุ่มแต่อย่างใด




ของอีทูดี้ ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำในใจเราเลยอะ คือ..หอมเหมือนแป้งเด็ก
ใช้กับใยขัดตัวนะถึงจะมีฟอง ไม่เปลือง คือหอมมาก ใช้แล้วผิวนุ่มแถมหอมอีก
รักเลยค่ะ แนะนำๆ


กลิ่นหอม แต่ให้ความรู้สึกเหมือนครีมอาบน้ำทั่วๆไป ไม่ติดใจ


อันนี้สครีบขัดเท้า.. คือที่จริงหยิบๆมาผิด อยากได้ขัดตัว ไม่ได้อ่านหยิบขัดเท้ามา
ก็ใช้ได้ ขัดขี้ไคล มีเม็ดบีสต์สีดำๆ ทำให้ขัดง่ายขึ้น


โฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง สำหรับวันที่ขี้เกียจตีวิปโฟม
เป็นน้ำเหลวๆ แต่กดออกมาแล้วเป็นโฟมค่ะหอมน้ำผึ้ง ฟองเยอะนุ่มล้างสะอาด หมอน่ากิน เคยนอนๆอยู่แล้วแบบ
กลิ่นไรอะ หอมมาก


ตอนนี้เราใช้อันนี้ประจำอยู่ เอาไว้ล้างเครื่องสำอาง แบบขี้เกียจหารีมูฟเวอร์
ก็เอาอันนี้ล้าง ล้างออกหมดจดสะอาดดีเลยละ 
กลิ่นก็.. ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่สะอาด ให้อภัย



อันนี้คล้ายๆกับอันบน แต่เนื้อครีมด้อยกว่านิดนึง
ล้างเครื่องสำอางไม่ค่อยออก 




อันนี้คือลูกรัก .. สบู่ไข่ใช้มาสามสีแล้ว เหลือสีอิฐ ยังไม่ได้ใช้
ส่วนตัวเรา เราชอบสีขาวกับสีเขียว
สีดำไม่ค่อยปลื้มตรงที่ฟองไม่ค่อยออก ._.
ใช้ฟอกแล้วหน้าขาวขึ้น แต่หน้าจะแห้งนะ ต้องบำรุงหน้าต่อโดยไว
แสบตานิดหน่อย แต่ใช้ดี
อย่าลืมนะ .. มันแห้งใครใช้ต้องบำรุงดีๆ


อันนี้มาเป็นผงๆ แกะใช้ไปอันเดียวแล้วแบบ.. กุแบน..
คือ หรือเราใช้ไม่ถูกไม่รู้น่ะ แต่เรารู้สึกว่ามันหยาบมาก
ขัดไปหน้าจะพังไหม ?  ใครอยากลองเจอเรามาขอเราได้นะ 
เราคงไม่ใช้อะ


อันนี้หอมสะอาดดี ใช้แล้วหน้าไม่แห้งอย่างสบู่ไข่ 
แต่ก็ไม่ได้ดีขาดต้องซื้อต่อ


พอชอบแต่งหน้าเราก็ต้องมีรีมูฟเวอร์ เอาไว้ล้างตาเช็ดปาก 
ที่จริงมีสามยี่ห้อ แต่ลืมถ่ายลังโคมมา  
สองยี่ห้อบน เช็ดสะอาดดี ก่อนใช้ก็เขย่าๆ
แต่ถ้าคุณแต่ตาแบบใช้คสอ. MAC แบบ อายแชร์โดวหนักๆของแมค
สองตัวบนนี้ ช่วยไม่ค่อยได้นะ ต้องจัดหนักๆ ลังโคมล้างออก
แต่อีทูดี้ไม่สามารถเช็ดสะอาดได้ ._.


ความรู้สึกเราคือ มัน เหม็น ไม่ชุ่มชื่น 
ไม่ชอบค่ะ แบน ไม่ซื้อต่อ เราไม่ชอบกลิ่น  


หอมน้ำผึ้ง ชุ่มชื่นกว่าตัวบน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ออกจะเหลวไปด้วย 55
แต่เราเป็นคนผิวแห้งมากๆ ตัวนี้ยังไม่ใช่ที่สุดของเรา


กลิ่นหอม เนื้อครีมค่อนข้างข้น ค่อยเหมาะกับคนตัวเเห้งหน่อย 
ครีมข้น แต่ไม่เหนอะหนะนะ


สมู๊ทอี อันนี้เราแอบชอบเลย เพราะมันเหนียวววววได้อีกกกกกกกก
ทาแล้วชุ่มมาก ขาไม่แห้งเลย แอบแพงเพราะกระป๋องมันเพรียวเล็ก..


อันนี้ใช้อยู่ตอนนี้ รักอะ คือ อย่างที่บอกว่าเราผิวแห้งมาก
อันนี้ทาทีนะ.. เหมือนทาครีมกันแดด เหนียวมากกกที่สุด 
ชุ่มชื่น แต่. เราว่ามันแพงไป (แอบแพงมาก) สำหรับครีมธรรมดา
ราคาสี่ร้อยกว่า แต่เราเป็นพวกถ้าผิวแห้งผื่นจะขึ้นง่าย อันนี้ทำให้เราไม่ผื่นขึ้น
โอเคเลย


ครีมทามือ หอมมาก น่ากิน ทาแล้วไม่ชุ่มชื่น แต่หอม กลิ่นติดไม่นาน
ต้องทาตลอด ยี่ห้อนี่ น่าจะ The face shop รึเปล่า ไม่แน่ใจ ลืม..
ส่วนจอนสัน วาสลีน ซิสตร้า นีเวีย เคยใช้มาบ้าง แต่สี่ยี่ห้อนี้จะเป็นตัวเลือกสุดท้ายสำหรับเรา นอกจากจะไม่ค่อยดีแล้ว.. ขนยังขึ้นอีกตังหาก
วาสลีนนี่ตัวดี เมื่อก่อนเป็นคนไม่มีขนตามแขนขาเลย แบนมันน ทแล้วขนขึ้นเป็นคิงคอง


ต่อที่บำรุงหน้า.. (ของหนักมาแล้วขอพูดรวมๆ)



เซ็ตองุ่นดำ ที่มันเพิ่งออก เหมาะกับคนมีอายุ..
อันนี้ตัวโทนเนอร์ไฮโซมวั๊ค.. ผสมแผ่นเงิน (มันคือแพลตตินั่ม)
ใช้แล้วเหนียวติดหน้า แบบ.. หน้าตึงอะ เคยลองใช้อยู่ซักอาทิตย์หน้าตึงดีมาก
ใครจะซื้อให้แม่ใช้ก็แนะนำ เซ็ตนี้ของแม่เรา (เราไม่เคยเห็นชีเปิดใช้เลย..)
แถมเซ็ตนี้ทาหลายอย่าเกิน วุ่นวายไปหมดดดด ~!@#$%^&*



ซูมๆโทนเนอร์


เซ็ตที่เราใช้ปัจจุบัน ณ ตอนนี้ เป็นสำหรับคนหน้าแห้ง
เพิ่มความชุ่มชื่น เราแอบชอบกลิ่นของเซ็ตนี้ คือกลิ่นมันสดชื่นอะ 
เซ็ตนี้สิ้งที่เราชอบเลยคือ โทนเนอร์ กับครีมที่เป็นกระปุกๆ
มันสดชื่นจริงๆ ไม่ขาวขึ้นแต่อย่างใด แต่หน้าชุ่มชื่น ผ่านค่ะ


เซ็ตนี้คือ เซ็ตที่เป็นสุดยอดลูกรักของเราค่ะ
ใครใช้เป็นยังไงไม่รู้ แต่เราขาวววโอวววโม่วววว 
ผิวหน้าดีมากๆ ขาว แต่เราไม่ชอบตัวอิมัลชั่นของเซ็ตนี้ เราว่ามันแปลกๆ 
55555 ก็เลย.. โยนทิ้งไปแล้ว เหลืออยู่นิดนึง 
ชุดนี้ใช้หมดไปแล้ว แต่ถ้า ตัวบนหมด จะซื้อมาใช้ต่อ
เราใช้แล้วขาวจริง ฟันเฟิร์ม
จากเซ็ตมะเขือเทศของแตกไลน์มาที่ของดีประจำเซ็ต


คือชอบมาก เราว่าตัวนี้แหละ ที่ทำให้ขาวเลย ติดใจมากไม่ว่าเซ็ตไหนๆ
เราใช้ตัวนี้คู่ด้วยตลอด อันนี้เพิ่งฝากซื้อมาใหม่ พอดีขวดเก่าหมด
เรารักตัวนี้ที่สุด The best
แล้วก็ เซรั่วมของมะเขือเทศ เราเอาไว้ใช้เวลาหน้าเป็นรอยจากสิว 
หรือรอยอะไรซักอย่างบนตัว 555 
ทำให้รอยนั้นๆจางลง




เซ็ตแครอท เคยผ่านหน้ามาซักสองอาทิตย์ได้
เป็นเซ็ตที่ทำให้ผิวใสขึ้น ใบหน้าเปล่งปลั่ง
ถามว่า สองอาทิตย์นั้นโอไหมรู้ผลไหม รู้สึกไม่มีอะไรในใบหน้าเปลี่ยนแปลง
กลิ่นก็ไม่ค่อยแครอท มันคงบำรุงลึกซึ้งเกินจนมองไม่เห็น.


เซ็ตพีชสาเ ตำนานของสาวหน้ามันรูขุมขนกว้าง เคยลองอยู่ช่วงนึง
แต่ขายทิ้งไปแล้วเพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่สำหรับเรา
เราไม่ค่อยมีรูขุมขนและหน้าเราแห้ง
ไม่มีเหตุผลอะไรจะใช้เซ็ตนี้ 55555555
แต่เรื่องหน้ามันมันช่วยลดจริงๆนะ ใครใช้เราแนะนำว่า โทนเนอร์ ตบๆเข้าไปตรงส่วนที่รูขุมขนกว้าง จะได้ช่วยกระชับมัน..


โอมิจาที่เห็นสาวๆห้องนี้ชอบพูดกัน
แตะหน้ามาเกือบเดือน เราไม่ชอบกลิ่น (ใครเป็นเหมือนเราบ้างไม่รู้)
ช่วงที่ลองใช้ หน้าก็ขาวขึ้น แต่เรามีความรู้สึกว่าเหมาะกับคนโตมากกว่า
ใจเราเทไปให้มะเขือเทศหมดเเล้ว เลยเลิกใช้เซ็ตนี้



เราชอบเซ็ตบำรุงเซ็ตนี้ของอีทูดี้นะ เราว่ามันดึ๋งๆดี 555
เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันชุ่มชื่น เราชอบเพราะเราหน้าแห้ง
เคยเห็นรีวิวอยู่ในบอร์ดนี้ ลองไปดูนะ สาวหน้าแห้งเราแนะนำ 
ไม่ขาวแต่นุ่ม..



เซ็ตนี้ของโฮลิก้า เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงแห้งนะ
หอมกลิ่นดอกกุหลาบด้วย เคยใช้อยู่พักนึง 
หน้าตาเปล่งปลั่ง รู้สึกมันชุ่มชื่น




ของ Dr.MJ โคตรสนุก.. มันเป็นครีมหอยทาก สำหรับคนค่อยข้างมีอายุ
แต่สนุกค่ะ ยืดมากกกกก 5555 ใช้ตบกับใบหน้า สนุกค่ะครีมมันยืดๆเหมือนกาว
ช้แล้วหน้าตึง เด้งมาก..





by : siamzone , nooky
pnnpro 'sleo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น